Tin Tức Chi Tiết

[CẬP NHẬT MỚI NHẤT] Tiêu Chuẩn Khách Sạn 5 Sao

Việc đầu tư khách sạn đáp ứng các tiêu chuẩn khách sạn 5 sao sẽ giúp các CĐT bán được phòng giá cao hơn so với khách sạn 4 sao hay những khách sạn thông thường khác.

So với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, bạn cần đáp ứng thêm những tiêu chí gì? Hãy cùng chúng tôi đến với chi tiết những tiêu chuẩn cần đạt để cho khách sạn 5 sao ngay sau đây nhé!

Mục Lục

A. Tổng hợp những tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cần đáp ứng “MỚI NHẤT”

Trong những tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn theo chuẩn TCVN sẽ bao gồm những nội dung sau:

  • Yêu cầu về vị trí, kiến trức
  • Yêu cầu về trang thiết bị, tiện nghi
  • Yêu cầu các dịch vụ trong khách sạn và mức độ phục vụ
  • Yêu cầu về nhân viên phục vụ

Sau đây hãy cùng đi vào chi tiết tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cho từng hạng mục có những yêu cầu gì.

I. Yêu cầu về vị trí, kiến trúc

Với yêu cầu về vị trí, kiến trúc có 7 lưu ý sau đây:

1.1. Vị trí

  • Giao thông thuận tiện
  • Môi trường, cảnh quan sạch, đẹp

1.2. Thiết kế kiến trúc

  • Kiến trúc cá biệt, kiểu dáng đẹp, vật liệu xây dựng cao cấp.
  • Nội ngoại thất được thiết kế đẹp, trang nhã, toàn cảnh được thiết kế thống nhất

1.3. Quy mô khách sạn (số lượng buồng)

Có tối thiểu 100 buồng

1.4. Không gian xanh

Có sân và vườn rông (Không bắt buộc đối với các khách sạn ở trung tâm thành phố)

1.5. Khu vực gửi xe

Theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, nơi gửi xe trong khu vực khách sạn, đủ cho 50 % tổng số buồng (Không bắt buộc đối với các khách sạn xây dựng trước ngày 1/1/1995)

1.6. Các loại phòng ăn, uống

  • Các phòng ăn Âu, Á
  • Các phòng tiệc
  • Các phòng ăn đặc sản
  • Các Bar
  • Bar đêm (có sàn nhảy và dàn nhạc)

1.7. Khu phục vụ hành chính

– Phòng làm việc của Giám đốc, Phó Giám đốc

– Phòng tiếp khách

– Các phòng nghiệp vụ chuyên môn, kỹ thuật

– Phòng trực tầng

– Phòng cho nhân viên phục vụ:

  • Phòng thay quần áo riêng cho nam và nữ
  • Phòng tắm, vệ sinh riêng cho nam và nữ
  • Phòng ăn cho nhân viên phục vụ

– Khu giặt là

– Kho để đồ

– Khu bếp, kho bảo quản thực phẩm

– Khu bếp:

  • Tường ốp gạch men sứ, cao tối thiểu 2 m, sàn lát vật liệu chống trơn
  • Khu vực chế biến thực ăn nóng, nguội, bếp bánh riêng biệt
  • Trang bị đủ kho lạnh, các kho đủ thông thoáng
  • Có cửa cách âm, cách nhiệt và cách mùi, phòng đệm giữa bếp và phòng ăn.
  • Có hệ thống thông gió tốt

>>> Xem thêm: Các mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển quý phái.

II. Yêu cầu về trang thiết bị, tiện nghi

Theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, trang thiết bị tiện nghi trong khách sạn cần đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

2.1. Yêu cầu về chất lượng mỹ thuật các trang thiết bị trong các khu vực

Đồng bộ, hiện đại, chất lượng cao, trang trí nghệ thuật, hấp dẫn (khuyến khích mang tính dân tộc).

Đối với buồng ngủ:

  • Trang trí nội thất đẹp, hài hòa, đủ ánh sáng.
  • Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại chất lượng cao

2.2. Yêu cầu về thảm

Có thảm trải chất lượng cao trải toàn bộ trong buồng ngủ, hành lang, cầu thang

2.3. Thiết bị điều hoà thông thoáng trong các khu vực chung

Theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao thì khách sạn cần đảm bảo có điều hoà nhiệt độ ở các khu vực công cộng

2.4. Hệ thống lọc nước:

Có hệ thống lọc nước, có thể uống trực tiếp.

2.5. Thang máy

  • Từ 3 tầng trở lên có thang máy riêng cho khách, cho nhân viên phục vụ và hàng hoá
  • Có thang máy phục vụ khách bị tàn tật

2.6. Trang thiết bị buồng ngủ

 
2.6.1.Đồ gỗ
  1. Giường ngủ
  2. Bàn đầu giường
  3. Tủ để quần áo
  4. Bàn và ghế ngồi làm việc (có thể đặt thêm gương để làm bàn trang điểm)
  5. Bàn trà, ghế
  6. Hộp màn (trong trường hợp có muỗi)
  7. Giá để hành lý
  8. Bàn salon, 2 ghế
  9. Bàn trang điểm, ghế
2.6.2.Đồ vải
  1. Đệm mút có vải bọc
  2. Ga trải giường
  3. Gối
  4. Chăn len có vỏ bọc
  5. Ri đô che cửa 2 lớp (vải mỏng màu sáng, vải dầy màu tối)
  6. Tấm phủ chăn
  7. Tấm phủ giườn

Khác với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, tiêu chuẩn khách sạn 5 sao có thêm: Tấm phủ chăn và tấm phủ giường

2.6.3.Đồ điện
  1. Điện thoại
  2. Đèn đầu giường
  3. Đèn bàn làm việc
  4. Đèn phòng
  5. Điều hoà nhiệt độ cho 100% số buồng
  6. Tủ lạnh cho 100% số buồng
  7. Chuông gọi cửa 
  8. Thiết bị báo cháy
  9. Ti vi màu với mạch VIDEO cho 100% tổng số buồng, có trung tâm phát hình của khách sạn
  10. Bảng điều khiển cạnh giường (điều khiển các đồ điện)
  11. Radio casette hoặc hệ thống nhạc trung tâm của khách sạn
  12. Máy FAX cho những buồng đặc biệt
  13. Ổ khoá điện từ dùng thẻ (Thiết bị điện này tiêu chuẩn khách sạn 5 sao có nhưng 4 sao thì không)
2.6.4.Đồ sành sứ, thuỷ tinh
  1. Bộ ấm chén uống trà (nếu khách có yêu cầu )
  2. Phích nước (nếu khách có yêu cầu )
  3. Cốc thuỷ tinh
  4. Bình nước lọc
  5. Gạt tàn thuốc lá
2.6.5.Các loại khác
  1. “Mắt thần” trên cửa buồng
  2. Dây khoá xích (khoá an toàn cho phòng ngủ)
  3. Mắc treo quần áo (để trong tủ )
  4. Dép đi trong nhà (mỗi giường một đôi )
  5. Sọt đựng rác
  6. Túi kim chỉ
  7. Túi đựng đồ giặt là
  8. Bàn chải đánh giày, bàn chải quần áo
  9. Cặp da đựng : các ấn phẩm quảng cáo dịch vụ trong khách sạn và giá cả, danh bạ điện thoại, nội quy khách sạn, nội quy về số lượng trang thiết bị, bảng không quấy rầy.
  10. Tranh treo tường
  11. Bộ đồ ăn hoa quả, dụng cụ mở bia rượu
  12. Mút đánh giày

2.7. Trang thiết bị phòng vệ sinh tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

  1. Chậu rửa mặt (Lavabo)
  2. Bàn cầu bệt có nắp
  3. Vòi tắm hoa sen di động
  4. Vòi nước nóng, lạnh (hoà dược vào nhau)
  5. Giá kính trên lavabo ( hoặc bệ đá )
  6. Gương soi (trên Lavabo)
  7. Giá treo khăn mặt, khăn tắm
  8. Khăn mặt và khăn tắm
  9. Mắc treo quần áo khi tắm
  10. Xà phòng tắm
  11. Cốc đánh răng
  12. Bàn chải đánh răng, kem đánh răng
  13. Hộp đựng giấy vệ sinh và cuộn giấy vệ sinh
  14. Sọt đựng rác nhựa có nắp
  15. Bồn tắm nằm (cho 100% số buồng) và phòng tắm kính (cho 30% tổng số buồng
  16. Điện thoại
  17. Máy sấy tóc
  18. Màn che bồn tắm
  19. Mũ tắm
  20. Nước gội đầu
  21. Dao cạo râu
  22. Bông ngoáy tai
  23. Túi nilong để bỏ giấy vệ sinh phụ nữ
  24. Áo choàng sau khi tắm
  25. Dầu xoa da  (Note: Trong hạng mục này, từ trang bị này trở xuống đều là những trang của tiêu chuẩn khách sạn 5 sao mà 4 sao không có)
  26. Cân kiểm tra sức khỏe
  27. Thiết bị vệ sinh cho phụ nữ
  28. Băng vệ sinh phụ nữ

Tiêu chuẩn phòng khách sạn 5 sao quốc tế về cơ bản không khác với những hạng mục nội dung trên đây. CĐT chỉ cần đáp ứng những tiêu chí trên cũng đồng nghĩa với việc đáp ứng tiêu chí xếp hàng ks 5 sao quốc tế.

III. Yêu cầu các dịch vụ trong khách sạn và mức độ phục vụ

Theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, dịch vụ trong khách sạn cần đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

3.1. Phục vụ buồng

  • Thay ga, gối giường ngủ 1 lần/ 2 ngày
  • Thay khăn mặt, khăn tắm 1 lần/1 ngày
  • Vệ sinh phòng 2 lần/ngày, niêm phong thiết bị vệ sinh và cốc
  • Nhân viên trực buồng 24/24h
  • Đặt phong bì, giấy viết thư, bản đồ thành phố
  • Ngoài dịch vụ như 4 sao trên, tiêu chuẩn khách sạn 5 sao có thêm thay khăn mặt, khăn tắm 2 lần/ 1 ngày
  • Đặt hoa tươi (hàng ngày)
  • Đặt quả tươi (hàng ngày)
  • Đặt báo, tạp chí (hàng ngày)

3.2. Phục vụ ăn uống

  • Số giờ phục vụ ăn, uống, giải khát 24/24 giờ
  • Pục vụ ăn uống tại buồng nếu khách có yêu cầu
  • Phòng ăn đặc sản phục vụ từ 6 – 24 giờ
  • Các dịch vụ ăn uống: phục vụ các món ăn Âu, Á, tiệc cao cấp, có đặc sản Việt Nam, quốc tế; phục vụ nước giải khát các loại (do khách sạn tự pha chế).  Món ăn, đồ uống chất lượng cao, thực đơn thường xuyên thay đổi
  • Phục vụ ăn sáng tự chọn

3.3. Các dịch vụ bổ sung khác theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

  • Đón tiếp (Reception) trực 24/24 giờ
  • Nhận giữ tiền và đồ vật quý (tại lễ tân)
  • Đổi tiền ngoại tệ
  • Dịch vụ bưu điện gửi thư cho khách
  • Đánh thức khách
  • Chuyển hành lý cho khách từ xe lên buồng ngủ
  • Giặt là
  • Dịch vụ y tế, cấp cứu: có tủ thuốc với các loại thuốc cấp cứu thông dụng
  • Điện thoại công cộng
  • Điện thoại trong phòng: Gọi được liên tỉnh và Quốc tế thông qua điện tín viên
  • Nhận giữ tiền và đồ vật quý (có phòng an toàn),
  • Lấy vé máy bay, tầu xe 
  • Cho thuê văn hoá phẩm, dụng cụ thể thao
  • Phòng họp
  • Phòng khiêu vũ
  • Dịch vụ xe taxi (có xe ô tô của khách sạn)
  • Các dịch vụ: Bán tem, gửi thư, fax, rửa ảnh, đánh máy, photocopy
  • Dịch vụ thông tin
  • Điện thoại trong buồng: Gọi được liên tỉnh, thành phố trực tiếp từ phòng
  • Bể bơi (vùng biển)
  • Xe đẩy cho người tàn tật
  • Tiêu chí khách sạn 5 sao cần có cửa hàng lưu niệm, bách hóa, mỹ phẩm 
  • Phòng cắt tóc nam, nữ
  • Lấy vé xem nhạc kịch
  • Giặt là lấy ngay trong ngày
  • Đánh giày, sửa chữa giày
  • Chụp ảnh, quay video
  • Phòng hội nghị có phiên dịch
  • Dàn nhạc
  • Dịch vụ dịch thuật
  • Câu lạc bộ giải trí
  • Phòng tập thể thao
  • Phòng xông hơi xoa bóp
  • Phòng y tế nhỏ
  • Bể bơi
  • Sân tennis (vùng biển)
  • Phòng chiểu phim hoặc hòa nhạc (Note: Trong hạng mục dịch vụ bổ sung, từ dịch vụ này trở xuống đều là những dịch vụ của tiêu chuẩn khách sạn 5 sao mà 4 sao không có)
  • Phòng hội nghị với các thiết bị phục vụ hội nghị và thiết bị dịch thuật
  • Thông tin: Bưu điện và quầy thông tin
  • May đo
  • Dịch vụ thẩm mỹ
  • Sân tennis
  • Dịch vụ cho người tàn tật (tiện nghi, phòng cho nguyowif tàn tật, người phục vụ)
  • Trông giữ trẻ

IV. Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao: Yêu cầu về nhân viên phục vụ

Theo tiêu chuẩn nhân viên phục vụ trong khách sạn cần đáp ứng những điểm sau:

4.1. Chuyên môn, nghiệp vụ, hình thức

Đối với cán bộ quản lý khách sạn (Giám đốc)

Trình độ văn hoá: Đại học

Trình độ chuyên môn:

  • Đã qua khoá học quản trị kinh doanh khách sạn hoặc quản lý kinh tế du lịch tối thiểu 1 năm (nếu không phải là đại học chuyên ngành)
  • Đã tham gia công tác quản lý (từng phần) trong khách sạn tối thiểu 3 năm
  • Trình độ ngoại ngữ: biết một ngoại ngữ thông dụng ở mức độ thông thạo
  • Hình thức bên ngoài: không có dị tật, phong cách giao tiếp lịch sự, sang trọng
Đối với nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao
  • Tỷ lệ được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ (trừ những lao động đơn giản): 100%
  • Ngoại ngữ: Nhân viên trực tiếp phục vụ biết 1 ngoại ngữ thông dụng ở mức độ thông thạo
  • Riêng tiếp tân viên hay điện thoại viên: Biết 2 ngoại ngữ ở mức thông thạo
  • Ngoại hình cân đối, không có dị tật, có khả năng giao tiếp (đặc biệt đối với nhân viên trực tiếp phục vụ)

4.2. Chất lượng và thái độ phục vụ

Chất lượng phục vụ hoàn hảo, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chính đáng của khách.

B. Một số lưu ý về chất lượng trang thiết bị trong khách sạn 5 sao

Phòng lưu trú:

Với phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cần có lưu ý:

Đồ gỗ: 

  • Gỗ chất lượng cao (tẩm, ướp, sơn, ép…).
  • Thiết kế kiểu dáng đẹp, đồng bộ về màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ và đồng màu với các trang thiết bị khác trong phòng, thể hiện được sự sang trọng, lịch sự

Mời tham khảo: 

Đồ vải:

  • Ga (bọc đệm, bọc gối) dùng vải coton trắng, không để xảy ra tình trạng bị ố, thủng…
  • Ri đô 2 lớp : Lớp dầy có thể dùng bằng vải thun
  • Tấm phủ giường có thể dùng vải thun (Ri đô, tấm phủ giường phải cùng gam mầu, phù hợp với mầu trang thiết bị khác và mầu của tường)
  • Khăn mặt, khăn tắm bằng sợi bông trắng, không để xẩy ra tình trạng bị ngả màu.
  • Theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao: Đệm cần dùng loại dầy 20 cm, độ đàn hồi tốt
  • Ga (bọc đệm, bọc gối) dùng vải coton trắng
  • Ri đô 2 lớp : Lớp dầy có thể dùng bàng vải thô, cứng; lớp mỏng bằng ren trắng.
  • Tấm phủ giường bằng vải thô dầy (hoặc trần bông)
  • Thảm mịn, có khả năng chống cháy (Ri đô, tấm phủ giường, thảm trải phải cùng gam mầu, phù hợp với mầu trang thiết bị khác và mầu của tường)
  • Khăn mặt, khăn tắm bằng sợi bông trắng, có in chìm biểu tượng và tên của khách sạn

Đồ điện tiêu chuẩn khách sạn 5 sao:

  • Nên dùng điều hoà trung tâm, vô tuyến từ 21 Inch trở lên, tủ lạnh nhỏ 50 lít.
  • Các loại đồ điện nên sử dụng đồ của các hãng có chất lượng tốt và rất tốt.

Đồ sành sứ, thuỷ tinh:

  • Cốc, tách nên sử dụng loại men trắng, có in biểu tượng, tên của khách sạn
  • Lavabo, bồn tắm, bàn cầu nên dùng men trắng của những hãng sản xuất có chất lượng tốt và rất tốt.

Phòng ăn:

Với phòng ăn tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cần có chú ý sau:

Đồ vải: Khăn trải bàn bằng vải coton trắng

Dụng cụ ăn, uống:

  • Bát, đĩa, chén… nên dùng loại men trắng, có in biểu tượng, tên của khách sạn. Có lưu ý tới tính chất của  từng loại phòng ăn mà sử dụng cho phù hợp
  • Thìa, dĩa nên dùng bằng Inox (nên có một số lượng nhất định thìa, dĩa bằng bạc để dùng trong những bữa tiệc sang trọng)
  • Đũa ăn nên dùng bằng nhựa  

Đồ gỗ (bàn ghế): Dùng gỗ có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp. Đặc biệt đối với ghế ngồi ăn nên dùng ghế bọc đệm, màu sắc trang nhã, hài hoà, thể hiện được sự sang trọng, lịch sự.

Tiếp tân (chủ yếu là đồ gỗ):

  • Theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao: Quầy tiếp tân nên dùng bằng gỗ chất lượng cao (tẩm, ướp, sơn, ép…) kiểu dáng đẹp.
  • Bàn ghế trong khu vực tiền sảnh nên dùng bàn, ghế salon, đệm bọc vải thô, màu sắc, hài hoà, trang nhã

Bếp:

  • Bàn để sơ chế, chế biến nên bọc bằng Inox
  • Dụng cụ nấu luôn đảm bảo độ mới, sạch

>>> Tham khảo thêm: các bộ phận trong khách sạn

C. Hình ảnh nội thất khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đẹp

Sau đây là 3 khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, có nội thất đẹp tại Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo.

1. Khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiêu chí khách sạn 5 sao quốc tế

Địa chỉ: Sơn Trà, Đà Nẵng

  • InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là tổ hợp khách sạn & resort 5 sao do chính tay Bill Bensley – Ông Hoàng Resort thiết kế.
  • Là một trong những khu nghỉ dưỡng liên tục nhận được giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort không chỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mà còn xuất sắc trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng tiêu biểu, được yêu thích.
  • InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khách sạn 5 sao (vị trí, kiến trúc, dịch vụ hay cả thiết kế nội thất, thái độ phục vụ).
  • Nội thất khách sạn 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resortlà sự hòa quyện tuyệt vời, là sự giao thoa giữa phong cách thiết kế Bill Bensley và văn hóa Việt Nam.

Mời bạn tham quan một số hình ảnh nội thất khách sạn 5 sao tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

tieu-chuan-khach-san-5-sao-8
Toàn cảnh nội thất phòng Club InterContinental Room & Suites

 

tieu-chuan-khach-san-5-sao-9
Phòng Club InterContinental Room & Suites có view nhìn ra biển

 

tieu-chuan-khach-san-5-sao-10
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đáp ứng các tiêu chí khách sạn 5 sao quốc tế

 

tieu-chuan-khach-san-5-sao-10
Nội thất InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sang trọng, đẳng cấp

2. Khách sạn Hotel De la Coupole 5 sao

Địa chỉ: Đường Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai

  • Hotel De la Coupole Sapa là tác phẩm thiết kế thứ 2 của Bill Bensley tại Việt Nam.
  • Hotel De la Coupole là khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đầu tiên tại Sapa. Khách sạn tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ở giữa trung tâm thị trấn Sapa.
  • Nội thất khách sạn Hotel De la Coupole Sapa là một kiệt tác nghệ thuật đương đại với sự kết hợp của văn hóa địa phương, lịch sử Pháp và những sắc màu lộng lẫy của các dân tộc Sapa, hòa quyện lại để tạo thành một tác phẩm vô cùng ấn tượng
  • Hotel De la Coupole đáp ứng các tiêu chí đánh giá khách sạn 5 sao quốc tế cần thiết cũng như luôn là một lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Sapa.

Sau đây mời bạn tham quan nội thất phòng tại Hotel De la Coupole qua một số hình ảnh sau:

tieu-chuan-khach-san-5-sao-5
Hotel De la Coupole có nội thất khách sạn độc đáo, ấn tượng
tieu-chuan-khach-san-5-sao-6
Hotel De la Coupole đáp ứng tiêu chuẩn phòng khách sạn 5 sao quốc tế
tieu-chuan-khach-san-5-sao-7
Với dịch vụ và trải nghiệm hoàn hảo, Hotel De la Coupole rất được du khách yêu thích

3. Khách sạn 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa quốc tế

Địa chỉ: Bãi Khem, Phú Quốc, Kiên Giang

  • JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích.
  • Nội thất khách sạn JW Marriott Phu Quoc được pha trộn hài hòa giữa kiến trúc cổ điển với tiện nghi hiện đại, xứng tầm chất lượng phục vụ đẳng cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.

Mời bạn chiêm ngưỡng một vài hình ảnh nội thất của khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa nhé!

tieu-chuan-khach-san-5-sao-2
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa đáp ứng tiêu chuẩn phòng khách sạn 5 sao
tieu-chuan-khach-san-5-sao-3
Với không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, mang đến sự thoải mái cho du khách
tieu-chuan-khach-san-5-sao-4
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa khách sạn 5 sao tại Phú Quốc

Với những thông tin về tiêu chuẩn khách sạn 5 sao mới nhất, một số mẫu nội thất đạt tiêu chí đánh giá khách sạn 5 sao quốc tế đẹp trên, mong rằng bài viết hữu ích với bạn đọc.

Công ty TNHH Đầu Tư Dương Ý Group – Thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp

Factory: Lô 1, KCN Nam Thăng Long, Bắc Từ Liêm Hà Nội.

VPGD Hà Nội: 71 Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội

Phone: 094.8888.953

Email: duongyfurniture@gmail.com