Tin Tức Chi Tiết

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 2 sao và 55+ mẫu nội thất đẹp

Để thu hút khách hàng, khi thiết kế nội thất khách sạn 2 sao cần tuân theo những tiêu chuẩn về thẩm mỹ, bố cục hài hòa, tiện nghi. Theo đó, khu vực sảnh, quầy lễ tân, phòng chờ, phòng ngủ, hành lang là những khu vực bạn cần chú trọng đầu tư. Dưới đây là những thông tin hữu ích và một số kinh nghiệm thiết kế cùng các mẫu nội thất khách sạn 2 sao đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn.

Mục Lục

Tổng hợp những tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 2 sao “MỚI NHẤT”

Trong những tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn 2 sao theo chuẩn TCVN sẽ bao gồm những nội dung sau:

  • Yêu cầu về vị trí, kiến trúc.
  • Yêu cầu về trang thiết bị, tiện nghi.
  • Yêu cầu các dịch vụ trong khách sạn và mức độ phục vụ.
  • Yêu cầu về nhân viên phục vụ.

Sau đây hãy cùng đi vào chi tiết tiêu chuẩn khách sạn 2 sao cho từng hạng mục có những yêu cầu gì.

Yêu cầu về vị trí, kiến trúc

Với yêu cầu về vị trí, kiến trúc có 7 lưu ý sau đây:

1.1. Vị trí

  • Giao thông thuận tiện
  • Môi trường, cảnh quan đảm bảo vệ sinh

1.2. Thiết kế kiến trúc

  • Thiết kế kiến trúc phù hợp với yêu cầu kinh doanh, các khu vực dịch vụ được bố trí hợp lý, thuận tiện
  • Nội, ngoại thất được thiết kế, bài trí, trang trí hợp lý
  • Đường vào đảm bảo cho người khuyết tật tiếp cận sử dụng
  • Khu vực buồng ngủ cách âm tốt
  • Thiết kế kiến trúc đạt tiêu chuẩn, sử dụng vật liệu tốt

1.3. Quy mô khách sạn (số lượng buồng)

Có tối thiểu 20 buồng

1.4. Không gian xanh

Có sân trời, chậu cây xanh ở những nơi công cộng

1.5. Khu vực gửi xe

Theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao, khách sạn cần có nơi gửi xe cho khách ngoài khu vực khách sạn

1.6. Các loại phòng ăn, uống

  • Phòng ăn
  • Bar thuộc phòng ăn

1.7. Khu phục vụ hành chính

  • Phòng làm việc của Giám đốc, Phó Giám đốc
  • Phòng nghiệp vụ chuyên môn
  • Phòng trực (chung cho tất cả các buồng trong khách sạn)
  • Phòng cho nhân viên phục vụ:
  • Phòng thay quần áo
  • Phòng tắm, vệ sinh- Kho để đồ
  • Khu bếp, kho bảo quản thực phẩm (Trong đó khu bếp có tường ốp gạch men sứ, cao tối thiểu 2m, sàn lát vật liệu chống trơn, có hệ thống thông gió tốt)

Yêu cầu về trang thiết bị, tiện nghi

Theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao, trang thiết bị tiện nghi trong khách sạn cần đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

2.1. Yêu cầu về chất lượng mỹ thuật các trang thiết bị trong các khu vực

Các khu vực bao gồm tiếp tân, buồng, phòng ăn, bếp và các dịch vụ khác cần đảm bảo

  • Chất lượng đảm bảo
  • Bài trí hài hoà
  • Đối với buồng ngủ: Trang trí nội thất hài hoà, đủ ánh sáng lượng khá

2.2. Yêu cầu về thảm: Không có

 

2.3. Thiết bị điều hoà thông thoáng trong các khu vực chung

Theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao thì khách sạn cần đảm bảo thông thoáng ở các khu vực

2.4. Hệ thống lọc nước: Không có

 

2.5. Thang máy

Từ 4 tầng trở lên có thang máy riêng cho khách, cho nhân viên phục vụ và hàng hoá

2.6. Trang thiết bị buồng ngủ

 
2.6.1.Đồ gỗ
  1. Giường ngủ
  2. Bàn đầu giường
  3. Tủ để quần áo
  4. Bàn và ghế ngồi làm việc (có thể đặt thêm gương để làm bàn trang điểm)
  5. Bàn trà, ghế
  6. Hộp màn (trong trường hợp có muỗi)
  7. Giá để hành lý
2.6.2.Đồ vải
  1. Đệm mút có vải bọc
  2. Ga trải giường
  3. Gối
  4. Chăn len có vỏ bọc
  5. Ri đô che cửa 2 lớp (vải mỏng màu sáng, vải dầy màu tối)
  6. Tấm phủ chăn
  7. Tấm phủ giườn

Khác với tiêu chuẩn khách sạn 1 sao, tiêu chuẩn khách sạn 2 sao có thêm: Tấm phủ chăn và tấm phủ giường

2.6.3.Đồ điện
  1. Điện thoại
  2. Đèn đầu giường
  3. Đèn bàn làm việc
  4. Đèn phòng
  5. Ti vi cho 90% số buồng 
  6. Điều hoà nhiệt độ cho 90% số buồng (còn lại dùng quạt điện )
  7. Tủ lạnh cho 90% số buồng
  8. Chuông gọi cửa 
2.6.4.Đồ sành sứ, thuỷ tinh
  1. Bộ ấm chén uống trà (nếu khách có yêu cầu )
  2. Phích nước (nếu khách có yêu cầu )
  3. Cốc thuỷ tinh
  4. Bình nước lọc
  5. Gạt tàn thuốc lá
2.6.5.Các loại khác
  1. “Mắt thần” trên cửa buồng
  2. Dây khoá xích (khoá an toàn cho phòng ngủ)
  3. Mắc treo quần áo (để trong tủ )
  4. Dép đi trong nhà (mỗi giường một đôi )
  5. Sọt đựng rác
  6. Túi kim chỉ
  7. Túi đựng đồ giặt là
  8. Bàn chải đánh giày, bàn chải quần áo
  9. Cặp da đựng : các ấn phẩm quảng cáo dịch vụ trong khách sạn và giá cả, danh bạ điện thoại, nội quy khách sạn, nội quy về số lượng trang thiết bị, bảng không quấy rầy.

2.7. Trang thiết bị phòng vệ sinh tiêu chuẩn khách sạn 2 sao

  1. Chậu rửa mặt (Lavabo)
  2. Bàn cầu bệt có nắp
  3. Vòi tắm hoa sen di động
  4. Vòi nước nóng, lạnh (hoà dược vào nhau)
  5. Giá kính trên lavabo ( hoặc bệ đá )
  6. Gương soi (trên Lavabo)
  7. Giá treo khăn mặt, khăn tắm
  8. Khăn mặt và khăn tắm
  9. Mắc treo quần áo khi tắm
  10. Xà phòng tắm
  11. Cốc đánh răng
  12. Bàn chải đánh răng, kem đánh răng
  13. Hộp đựng giấy vệ sinh và cuộn giấy vệ sinh
  14. Sọt đựng rác nhựa có nắp

(Như 1 sao)

Yêu cầu các dịch vụ trong khách sạn và mức độ phục vụ

Theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao, dịch vụ trong khách sạn cần đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

3.1. Phục vụ buồng

  • Thay ga, gối giường ngủ 1 lần/ 2 ngày
  • Thay khăn mặt, khăn tắm 1 lần/1 ngày
  • Vệ sinh phòng hàng ngày, niêm phong thiết bị vệ sinh và cốc
  • Nhân viên trực buồng 24/24h
  • Đặt phong bì, giấy viết thư, bản đồ thành phố

3.2. Phục vụ ăn uống

  • Số giờ phục vụ ăn, uống, giải khát từ 6 đến 22 giờ
  • Phục vụ ăn, uống tại buồng nếu khách có yêu cầu
  • Các dịch vụ ăn, uống: phục vụ các món ăn Âu, Á, tiệc với số lượng món ăn phong phú hơn và các loại món ăn chế biến đòi hỏi kỹ thuật cao hơn so với các khách sạn 1 sao; phục vụ một số loại nước giải khát

3.3. Các dịch vụ bổ sung khác theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao

  • Đón tiếp (Reception) trực 24/24 giờ
  • Nhận giữ tiền và đồ vật quý (tại lễ tân)
  • Đổi tiền ngoại tệ
  • Dịch vụ bưu điện gửi thư cho khách
  • Đánh thức khách
  • Chuyển hành lý cho khách từ xe lên buồng ngủ
  • Giặt là
  • Dịch vụ y tế, cấp cứu: có tủ thuốc với các loại thuốc cấp cứu thông dụng
  • Điện thoại công cộng
  • Điện thoại trong phòng: Gọi được liên tỉnh và Quốc tế thông qua điện tín viên
  • Ngoài ra khác tiêu chuẩn khách sạn 1 sao, tiêu chuẩn 2 sao có thểm dịch vụ: Nhận giữ tiền và đồ vật quý (có phòng an toàn), Quầy lưu niệm, mỹ phẩm, Lấy vé máy bay, tầu xe

Yêu cầu về nhân viên phục vụ

Theo tiêu chuẩn nhân viên phục vụ trong khách sạn cần đáp ứng những điểm sau:

Đối với cán bộ quản lý khách sạn (Giám đốc)
  • Trình độ văn hoá: Đại học
  • Trình độ chuyên môn:
  • Đã qua khoá học quản trị kinh doanh khách sạn tối thiểu 3 tháng (nếu không phải đại học chuyên ngành)
  • Đã công tác tại khách sạn tối thiểu 1 năm
  • Trình độ ngoại ngữ: biết một ngoại ngữ thông dụng (bằng B), đủ khả năng giao tiếp
  • Hình thức bên ngoài: không có dị tật, có khả năng giao tiếp
Đối với nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao
  • Tỷ lệ được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ (trừ những lao động đơn giản): 95%
  • Ngoại ngữ: Nhân viên trực tiếp phục vụ biết 1 ngoại ngữ thông dụng trong phạm vi giao dịch
  • Ngoại hình cân đối, không có dị tật, có khả năng giao tiếp (đặc biệt đối với nhân viên trực tiếp phục vụ)

Ngoài ra, yêu cầu tối thiểu với nhân viên khách sạn là cần đảm bảo các quy tắc ứng xử và thái độ phục vụ tốt với khách hàng.

>>> Xem thêm: Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất cổ điển.

Hình ảnh nội thất khách sạn 2 sao đẹp tại Đà Lạt

Sau đây là 3 khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 2 sao, có nội thất đẹp tại Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo.

Khách sạn 2 sao Le Grey Dalat Hotel

Địa chỉ: 23 Đường Lê Đại Hành Phường 3, Đà Lạt, Việt Nam

  • Le Grey Dalat Hotel nằm tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 1 km.
  • Le Grey Dalat Hotel đạt tiêu chuẩn khách sạn 2 sao khi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần có theo tiêu chuẩn.
  • Nội thất khách sạn 2 sao Le Grey Dalat Hotel mang đến không gian mộc mạc, đơn giản nhưng không làm mất đi tính thẩm mỹ.
  • Le Grey Dalat Hotelcó sảnh khách chung, sân hiên và tầm nhìn ra cảnh thành phố. Đây là một địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng có thể khiến du khách hài lòng.

Một số hình ảnh nội thất Le Grey Dalat Hotel – khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 2 sao

tieu-chuan-khach-san-2-sao-2
Nội thất khách sạn Le Grey Dalat Hotel tiện nghi
tieu-chuan-khach-san-2-sao-3
Đồ nội thất của khách sạn Le Grey Dalat Hotel mộc mạc
tieu-chuan-khach-san-2-sao-4
Toàn cảnh 1 phòng lưu trú của Le Grey Dalat Hotel 

Khách sạn 2 sao Dalat Lacasa

Địa chỉ: 2 Hồ Tùng Mậu – Phường 3 – Đà Lạt, Việt Nam

  • Nằm tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên chưa đến 1 km, Dalat Lacasa có chỗ nghỉ với máy điều hòa và vườn.
  • Dalat Lacasa đáp ứng các tiện nghi theo yêu cầu của tiêu chuẩn khách sạn 2 sao.
  • Ngoài ra nội thất khách sạn 2 sao Dalat Lacasa được thiết kế gần gũi thiên nhiên, mang đến cảm giác thoải mái, thư thái cho khách lưu trú. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được bố trí sân trong nhìn ra cảnh thành phố.

Sau đây là một vài hình ảnh nội thất khách sạn 2 sao Dalat Lacasa mời bạn tham khảo

tieu-chuan-khach-san-2-sao-5
Nội thất khách sạn 2 sao Dalat Lacasa với không gian gần gũi thiên nhiên
tieu-chuan-khach-san-2-sao-6
Mỗi phòng tại Dalat Lacasa đều có một lối vào vườn riêng
tieu-chuan-khach-san-2-sao-7
Dalat Lacasa với những chiếc ghế thư giãn thân thuộc

Khách sạn 2 sao Pontus Hotel

Địa chỉ: 11 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đà Lạt, Việt Nam

  • Là một khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 2 sao tại thành phố Đà Lạt, Pontus nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách Quảng trường Lâm Viên khoảng 1,1 km, Hồ Xuân Hương 1,2 km và Công viên Yersin 1,3 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ.
  • Nội thất khách sạn tiện nghi, đáp ứng đầy đủ công năng, hứa hẹn mang đến những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đến quý khách hàng lưu trú sau những quảng thời gian khám phá, du lịch.

Mời bạn nhìn ngắm một vài hình ảnh nội thất khách sạn Pontus Hotel – khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 2 sao tại Đạt Lạt này nhé!

tieu-chuan-khach-san-2-sao-8
Nội thất phòng ngủ khách sạn 2 sao Pontus Hotel
tieu-chuan-khach-san-2-sao-9
Nội thất phòng Pontus Hotel với đầy đủ tiện nghi
tieu-chuan-khach-san-2-sao-10
Một góc nội thất Pontus Hotel

Với những thông tin về tiêu chuẩn khách sạn 2 sao mới nhất, một số mẫu nội thất khách sạn 2 sao đẹp trên, mong rằng bài viết hữu ích với bạn đọc.

Công ty TNHH Đầu Tư Dương Ý Group – Thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp

Factory: Lô 1, KCN Nam Thăng Long, Bắc Từ Liêm Hà Nội.

VPGD Hà Nội: 71 Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội

Phone: 094.8888.953

Email: duongyfurniture@gmail.com

>>> Tham khảo chi tiết: Các mẫu nội thất biệt thự đẹp.

Một số mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao cho từng khu vực

Ngoài các mẫu thiết kế cho khách sạn 2 sao ở Đà Lạt phía trên, bạn có thể tham khảo thêm một số cách bố trí nội thất cho từng không gian trong khách sạn 2 sao dưới đây.

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 1
Quầy lễ tân được trang trí vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 4
Khu vực chờ được bố trí bộ ghế sofa với chất liệu tự nhiên tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 2
Phòng ngủ sử dụng gam màu nâu xám làm chủ đạo tạo nên không gian ấm cúng
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 5
Cửa sổ lớn với rèm 2 lớp giúp tận dụng ánh sáng hiệu quả
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 3
Thiết kế phòng ngủ đơn tuy nhỏ nhưng được bố trí tối giản về màu sắc, nội thất đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 7
Sảnh khách sạn có diện tích lớn được thiết kế vô cùng sang trọng
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 8
Mẫu phòng ngủ đôi được trang bị đầy đủ nội thất như bàn ghế, tivi, điều hòa, tủ quần áo
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 9
Cửa sổ là view nhìn ra thành phố vô cùng thơ mộng
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 10
Thiết kế nội thất phòng đơn khách sạn 2 sao cho bạn tham khảo
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 11
Quầy lễ tân có in tên khách sạn với cách trang trí vô cùng lộng lẫy, sang trọng
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 15
Khu vực phòng chờ
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 12
Gạch lát nền sang trọng, chắc chắn
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 13
Khu vực phòng ăn được thiết kế đơn giản, tiện nghi
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 14
Không gian phòng ngủ rộng rãi, trang bị đầy đủ nội thất
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 16
Phòng tắm có vách kính ngăn vô cùng hiện đại
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 17
Nội thất phòng ngủ sử dụng những chất liệu tự nhiên
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 18
Phòng ngủ đôi
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 19
Phòng ngủ đơn view biển vô cùng thơ mộng
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 20
Phòng tắm có vách kính vô cùng sang trọng
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 sao 21
Thả mình vào bồn tắm để trút bỏ mọi mệt mỏi

Kinh nghiệm thiết kế nội thất khách sạn 2 sao

Khi thiết kế nội thất khách sạn 2 sao, bạn cần chú ý sắp xếp, phối màu sao cho đảm bảo theo tiêu chuẩn chung và đáp ứng các yếu tố cơ bản như:

  • Tính đồng bộ giữa nội thất và phong cách thiết kế.
  • Mặt bằng công năng được bố trí khoa học, gọn gàng.
  • Không gian tươi sáng, sang trọng, gam màu ấm cúng, gần gũi.

Theo đó, quầy lễ tân, khu vực sảnh, phòng chờ là 3 không gian quan trọng, thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì vậy, cần có cách bố trí và sắp xếp tỉ mỉ, tinh tế. Cụ thể như sau:

Khu vực lễ tân

Thiết kế nội thất khách sạn 2 sao lễ tân
Khu vực lễ tân cần thể hiện được sự sang trọng, lịch sự khi đón tiếp khách hàng

Khu vực này sẽ thuyết phục khách hàng bởi 2 yếu tố đó là bố cục hài hòa, sang trọng và phục vụ chu đáo.

  • Bạn hãy bố trí quầy lễ tân ở khu vực dễ quan sát và dễ di chuyển.
  • Khu vực được lễ tân cần bố trí logo khách sạn nổi bật, màu sắc tươi sáng, toát lên sự trang trọng, lịch thiệp.

Khu vực sảnh

Khu vực sảnh cần là nơi rộng rãi, tươi sáng và nổi bật. Bạn có thể trang trí hoa văn hấp dẫn và hệ thống đèn rộng lớn để tạo hiệu ứng cho người nhìn. Cụ thể, khu vực sảnh cần thiết kế theo các tiêu chí sau:

  • Hướng nhìn bao quát ra quầy lễ tân, khu vực phòng chờ giúp khách hàng dễ dàng quan sát hơn.
  • Bố cục, màu sắc, vật liệu trang trí hài hòa, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho khách hàng.

Phòng chờ khách sạn

Thiết kế nội thất khách sạn 2 sao phòng chờ
Khu vực phòng chờ gần gũi, ấm cúng

Một số tiêu chuẩn thiết kế phòng chờ khách sạn bao gồm:

  • Bố trí ở khu vực dễ di chuyển, quan sát, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Sử dụng nội thất, màu sắc hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi.
  • Có thể bố trí thêm cây xanh để thanh lọc không khí và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Khu vực bếp

Thiết kế nội thất khách sạn 2 sao khu vực bếp
Khu vực bếp tiện nghi của khách sạn

Phòng bếp của khách sạn 2 sao cần đạt vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo sự thông thoáng khi nấu nướng. Cụ thể:

  • Lắp đặt hệ thống thông gió chất lượng
  • Thuận tiện di chuyển đồ ăn tới nhà hàng.
  • Tường ốp gạch men sứ, cao tối thiểu 2 m, sàn lát gạch chống trơn​, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Trần bếp thiết kế an toàn, thuận tiện cho vệ sinh.
  • Đảm bảo quy trình một chiều ở khu chế biến thực phẩm.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất khách sạn 2 sao phòng ngủ
Phòng ngủ cho khách sạn 2 sao cần được bố trí tiện nghi, gọn gàng

Về diện tích, phòng ngủ khách sạn 2 sao cần đảm bảo không gian phù hợp với từng loại phòng, cụ thể như sau:

  • Buồng đơn: 9 m2​
  • Buồng đôi: 14 m2​
  • Buồng 3, 4 giường: 18 m2​
  • Buồng 2 phòng: 22 m2​
  • Phòng vệ sinh: 4 m2​

Nội thất phòng ngủ khách sạn 2 sao cần đảm bảo đầy đủ các vật dụng sau:

  • Giường ngủ: Sử dụng loại đệm mút chất lượng cao có vải bọc, gối, ga trải, chăn cũng có vải bọc.
  • Rèm che cửa 2 lớp.
  • Bàn đầu giường có kèm đèn ngủ và các vật dụng cần thiết.
  • Đèn phòng
  • Tủ quần áo, móc treo quần áo
  • Bàn ghế, cốc, gạt tàn.
  • Dép đi trong nhà
  • Thùng rác
  • Điện thoại bàn
  • Tivi, điều hòa, tủ lạnh cho 90% số phòng

Thiết bị phòng tắm

Thiết kế nội thất khách sạn 2 sao phòng tắm
Thiết kế phòng tắm khách sạn 2 sao với nội thất tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của người dùng

Phòng tắm khách sạn 2 sao cần trang bị nội thất cần thiết như sau:

  • Bồn cầu bệt có nắp
  • Lavabo rửa mặt, gương, giá kính
  • Vòi tắm hoa sen
  • Vòi nước nóng lạnh
  • Móc treo quần áo, khăn tắm
  • Khăn tắm, khăn mặt
  • Bàn chải và kem đánh răng, cốc đánh răng.
  • Giấy vệ sinh
  • Thùng rác.

DYF – Đơn vị thiết kế và thi công nội thất khách sạn 2 sao chuyên nghiệp

Công Ty TNHH Đầu Tư Dương Ý Group có tên thương hiệu DYF là đơn vị chuyên thiết kế nội thất khách sạn 2 sao uy tín và chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất, chúng tôi đã đem đến những công trình chất lượng và đạt tính thẩm mỹ cao trên khắp đất nước Việt Nam.

Mỗi bất động sản được lên ý tưởng và thiết kế đậm chất phong cách của DYF, đồng thời nâng cao giá trị của công trình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, DYF tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian kinh doanh sang trọng, hiện đại, thể hiện được dấu ấn riêng.

Một số dự án mà DYF đã thực hiện như Acoustic Hotel & Spa – 39 Thợ Nhuộm, Khu biệt Thự Sonasea Phú Quốc, Chương Tailor – 28 Cửa Bắc cùng kinh nghiệm đã thi công nội thất khách sạn với các tập đoàn lớn như BB Group, Trường Giang Sapa, Hoàng Như Phát, Eden Group, Trần Hồng Quân,…

Trên đây là một số kinh nghiệm thiết kế nội thất khách sạn 2 sao mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hãy liên hệ qua số hotline 090.8888.634 để được tư vấn chi tiết.